Mã: 999567

1.850.000

0 People watching this product now!

Fast Shipping

Carrier information

Pin 18V Miwaukee 4.0Ah M18B4

20k products

Payment methods

24/7 Support

Unlimited help desk

Pin 18V Miwaukee 4.0Ah M18B4

2-day Delivery

Track or off orders

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Pin 18V Miwaukee 4.0Ah M18B4”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shipping & Delivery

Description

Mô tả

Các dòng pin 18V M18 Milwaukee nổi bật với công nghệ REDLITHIUM-ION ™ mang lại hiệu suất tốt nhất trong bất kỳ điều kiện thi công dù là khắc nghiệt nhất, kể cả phải sử dụng ở nhiệt độ cao hoặc thấp tới -20 ° C. Thiết kế thông minh cho phép tản nhiệt tốt hơn trong quá trình hoạt động, mát hơn 20% so với pin lithium-ion thông thường và cung cấp năng lượng đồng đều mà không có hiệu ứng bộ nhớ. Hoàn toàn tương thích với tất cả các sản phẩm không dây M18 ™ có sẵn, các dòng pin 18V Milwaukee REDLITHIUM-ION ™ mới cung cấp một bản nâng cấp tức thì về hiệu suất, thời gian chạy và độ bền vượt trội.

 

Đặc điểm nổi trội của các dòng pin 18V Milwaukee chính hãng

 Bảo vệ nhiệt hiệu quả:Các tab hàn cực lớn làm giảm điện trở và do đó giữ cho pin luôn mát. Nhiệt được phân phối trực tiếp đến vỏ xung quanh để giữ cho các tế bào mát mẻ. Các tế bào lớn làm giảm sức đề kháng giữ cho các tế bào mát lâu hơn.

 Khả năng kết hợp mạnh mẽ phần cứng với phần mềm tiên tiến REDLINK PLUS ™ Intelligence Intelligence độc quyền của hãng cho sự giao tiếp nâng cao giữa pin và công cụ một cách linh hoạt và chính xác hơn. Nhờ đó thiết bị có được hiệu suất làm việc vượt trội.

Độ bền vượt trội:  Bộ phân tách phản ứng sốc ngăn chặn sự thất bại của gói từ rung và rơi. Chất mang tế bào đơn – vỏ bọc đầy đủ bảo vệ các tế bào và cung cấp một cấu trúc mạnh mẽ mang lại độ bền tối đa.